Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

ĐẾM NGƯỢC SINH NHẬT

Chỉ còn 6h nữa là tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26.
Qua 26 năm làm người và làm con Chúa, tôi đã làm được gì cho mọi người và cho đời. Biết bao những thăng trầm trải qua trong cuộc đời này, cả niềm vui lẫn trong nỗi buồn luôn đồng hành cùng tôi. Nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì có Chúa luôn đồng hành bên tôi. Khi tôi thất vọng nhất là lúc tôi trở nên cứng cỏi nhất, vì sao vậy! Câu hỏi luôn đạt ra cho tôi. Và tôi đã cảm nghiệm được điều đó khi tôi ngồi hàng giờ bên cạnh Chúa để tâm sự và xin Ngài hướng dẫn.... Mỗi lúc đó tôi cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đi rất nhiều.
                                                                                                                                                                                                                                                                                Trong giây phút này tôi luôn Cảm tạ và thân thưa cùng Ngài. "Lạy Chúa, xin giúp con biết yêu thương mọi người như Thầy đã chạnh lòng trước đám đông theo người, vì họ đói không có gì ăn".
Nhà thờ Giáo xứ Cao xá_Gp Thái bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét